VIOLIMPIC

phandien


DANH NGÔN MỖI NGÀY

Tài nguyên dạy học

ĐỌC BÁO

Kính chào quý khách

0 khách và 0 thành viên

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM

    Ke hoach thi GV gioi cap truong nam 2011-2012

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trịnh Thị Tơ
    Ngày gửi: 21h:50' 10-03-2012
    Dung lượng: 31.0 KB
    Số lượt tải: 5
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD&ĐT IAGRAI CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ VĂN TÁM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    Số:…………/KH-CM IaYok, ngày 03 tháng 02 năm 2012
    KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI CẤP TRƯỜNG
    NĂM HỌC 2011-2012
    I. MỤC ĐÍCH:
    1. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt-học tốt” trong nhà trường nhằm thực hiện mục tiêu Giáo dục - Đào tạo và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường. Tăng cường củng cố chất lượng đội ngũ và xây dựng mạng lưới cán bộ giáo viên nòng cốt phục vụ tốt cho công tác dạy và học.
    2. Góp phần tích cực vào nhiệm vụ đổi mới chương trình và sách giáo khoa ở cấp Tiểu học, tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa việc đổi mới soạn giảng theo hướng dạy học theo chuẩn kiến thức kĩ năng và nhóm đối tượng học sinh.
    3. Giúp giáo viên có kế hoạch học tập, rèn luyện phấn đấu nâng cao phẩm chất đạo đức, chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên.
    4. Nhằm tuyển chọn, công nhận và suy tôn giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học.
    5. Góp phần triển khai phong trào thi đua trong trường học, khuyến khích, động viên, tạo cơ hội và rèn luyện giáo viên tự học và sáng tạo. Qua hội thi phát hiện tuyên dương và nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường.
    6. Là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục.
    II. Nội dung
    1. Mỗi giáo viên tham gia dự thi thực hiện 2 tiết dạy: 1 tiết tự chọn và một tiết bắt buộc trong phân phối chương trình thời gian diễn ra hội thi.
    2. Đối tượng và điều kiện tham gia dự Hội thi giáo viên dạy giỏi các cấp:
    Thực hiện theo Điều 7 của Điều lệ hội thi giáo viên dạy giỏi các cấp học phổ thông và giáo dục thường xuyên (Ban hành kèm thông tư số 21/2010/TT-BGDDT ngày 20 tháng 7 năm 2010 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT).
    Điều kiện được công nhận là GV giỏi cấp trường phải đạt 1 giờ dạy giỏi, 1 giờ dạy khá, sáng kiến đạt 6 điểm trở lên. Điều kiện được đề nghị xét là CSTĐ các cấp phải đạt 2 giờ dạy giỏi, SKKN đạt từ 8 điểm trở lên.
    3. Thời gian, địa điểm tổ chức Hội thi giáo viên giỏi cấp trường năm học 2011-2012:
    - Diễn ra trong 3 tuần, bắt đầu từ ngày thứ 4 tuần 23 và kết thúc ngày thứ 6 tuần 25.
    - Tại các lớp học của 3 điểm trường riêng giáo viên bộ môn dạy các lớp ở điểm trường chính.
    III. Tổ chức thực hiện
    1. Nhiệm vụ của tổ chuyên môn:
    - Các tổ trưởng tổ chuyên môn phổ biến điều lệ thi GV dạy giỏi đến từng giáo viên dự thi.
    - Nộp danh sách giáo viên dự thi về Ban giám hiệu nhà trường.
    - Đầu tư tiết dạy cho giáo viên dự thi của tổ mình để đạt kết quả tốt.
    2. Nhiệm vụ của các giáo viên dự thi:
    - Nắm vững nội dung các bài theo phân phối chương trình từ tuần 23 đến tuần 25.
    - Chọn tiết dạy (Bài giảng tự chọn)trong thời khoá biểu chính khoá, chọn ngay các tiết trong buổi dạy tiết bắt buộc. Nộp bài tự chọn về ban tổ chức ngay sau khi tiến hành bốc thăm.
    - Bốc thăm tiết dạy bắt buộc vào ngày 10 tháng 02 năm 2012 (Chiều thứ 6 tại điểm trường chính).
    - Nộp giáo án các tiết dự thi về ban giám khảo trước 1 ngày so với thời gian dự thi.
    3. Nhiệm vụ của ban giám khảo:
    - Nghiên cứu và chuẩn bị tốt kiến thức theo phân phối chương trình tuần 23 đến tuần 25 để đảm bảo đánh giá tiết dạy chính xác theo yêu cầu của kiến thức.
    - Độc lập đánh giá kết quả tiết dạy, không bị áp lực chi phối từ bên ngoài.
    - Đánh giá tiết dạy trung thực, khách quan, chống các biểu hiện tiêu cực trong Hội thi.
    - Nghiêm túc thực hiện đúng nội quy của Hội thi.
    4. Lịch giảng dạy:
    Dạy theo lịch bốc thăm của giáo viên, tiết tự chọn giáo viên chọn
     
    Gửi ý kiến